Bài viết này, Channel Events (Công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng) sẽ giới thiệu tới các bạn những bí quyết giúp bạn tạo nên một sự kiện hoàn chỉnh và thành công.

Đầu tiên, không thể nào bỏ qua là Lập kế hoạch tổ chức sự kiện. Lập một kế hoạch càng chi tiết càng tốt nhé, chuẩn bị kỹ càng là điều quan trọng nhất. Tiến hành sự kiện – Bí quyết tổ chức sự kiện nằm ở phần này. Có nghĩa là có kế hoạch rồi thì phải hiện thực hóa Kế hoạch. Note mấy điều quan trọng này vào sổ ngay nhé:
 
 
Chia sẻ những bí quyết tổ chức sự kiện thành công
 
1. Book địa điểm khách sạn, nhà hàng, resort, hội trường tổ chức sự kiện ngay để chắc chắn rằng ngày hôm đó khách của bạn có chỗ ngồi.

2. Tập hợp Team và phân công nhân sự tổ chức ngay – Điều này là vô cùng quan trọng, nhân tố con người luôn là yếu tố quyết định sự thành công. Đảm bảo rằng bạn có câu trả lời cho tất cả những câu hỏi sau:

 -  Ai là người phụ trách chính?
 - Ai làm các mảng cụ thể: Desige, truyền thông sự kiện, quản lý thiết bị, quản lý nhân sự phục vụ sự kiện (PG, MC, nghệ sĩ biểu diễn, stylist, nhân sự khách sạn phục vụ…), quản lý khách hàng, phụ trách các vấn đề liên quan và phát sinh (tài liệu, hoa cài đại biểu, các sự cố không may xảy ra như mất điện, phụ trách an toàn, lối thoát…)
 
Chia sẻ những bí quyết tổ chức sự kiện thành công
 
3. Đảm bảo rằng sự kiện của bạn không vi phạm pháp luật. Nói thì nghe hơi to lớn, nhưng đơn giản là hãy đảm bảo sự kiện của bạn không vi phạm các quy định biểu diễn của Sở Văn hoá thông tin, địa điểm của bạn được sự đồng ý của chính quyền địa phương,… Hãy luôn chấp hành luật pháp nếu bạn không muốn sau sự kiện sẽ bị phạt hoặc tệ hơn là sẽ không thể tổ chức được sự kiện.

4. Tổng duyệt – Bí quyết tổ chức sự kiện thành công là đây. Tổng duyệt trước khi chương trình bắt đầu không những giúp bạn kiểm tra, rà soát lại toàn bộ các hạng mục mà còn có thể nhìn nhận ra những phát sinh có thể xảy đến trong thực tế. Thật ra, tổng duyệt chính là đang tiến hành chương trình như thật, khác là khách mời không có mặt để bắt lỗi bạn mà thôi, việc của bạn là tự bắt lỗi chính mình và hoàn thiện nó.

5. Quản lý rủi ro: luôn sẵn sàng các phương án xử lý rủi ro không bao giờ là thừa. Chuẩn bị kỹ đã giảm thiểu rủi ro rất nhiều rồi, nhưng sẽ có những vấn đề mà bạn không thể lường trước được. Vậy thì luôn sẵn sàng tinh thần thép và lượng kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế để đương đầu và chiến đấu với rủi ro nhé.

Đó là vài bí quyết bỏ túi giúp bạn sẽ có một sự kiện thành công. Chúc cho các Event của chúng ta luôn thành công rực rỡ.

Nếu bạn đang gặp vấn đề trong việc tổ chức sự kiện hay cần sự tư vấn để chương trình bạn tổ chức được diễn ra một cách hoành tráng và chuyên nghiệp thì đừng chừng chờ mà hãy nhanh chóng liên hệ để được sự hỗ trợ từ công ty chúng tôi.
 
CÔNG TY TNHH TM & DV KÊNH SỰ KIỆN
 
Địa chỉ: VP1: 465 Cách Mạng Tháng 8, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng 
               VP2: 37/16 Hải Hồ, Q. Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Điện thoại: 0902.30.66.34 - 0905.051.655 (Mr. Thương)
Email: tranvanthuong.cl@gmail.com

Xem những bài viết liên quan